Saturday 28 April 2018

Kem Tẩy Trang SK-II Facial Treatmsent Gentle Cleansing Cream giá tốt nhất Sài Gòn mẫu mới 2017| my pham sk ii chinh hang mua ở đâu chính hãng

Mỹ phẩm SK-II là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Tại ả trường trên vắt giới có nhiều triệu phú mỹ phẩm như Shiseido năng Kanebo,... đồng nhiều loại dòng sản phẩm đa dạng, SK-II hử luôn đặng bật và chiếm lĩnh ả trường cao cấp đồng tinh chất Pitera đặc quyền và công nghệ chống lão hóa tốt hàng đầu trên vắt giới.

Các nhà hoa học chết hàng năm trời để nghiên cứu và thể nghiệm đồng hơn 350 phương pháp lên men khác nhau và Pitera™ là tinh chất hoàn hảo được chiết xuất từ men sake thiên nhiên. Pitera™ đến thời điểm hiện tại hử là phát minh đặc quyền của SK-II đồng quyền hay tái tạo tế bào của làn da, làm chậm quá trình lão hóa và đem tiễn đến nét xin xắn xắn cho làn da mà không loại dòng sản phẩm nào so sánh được.

Kem tẩy trang Facial Treatment Cleansing Gentle Cream đồng hổ lốn tinh khiết của Pitera™, chiết xuất Marine Fennel Extract và các nguyên chất chăm sóc da khác, loại kem này sẽ xóa chạy dấu tích của mụn và dã man tì dấu khác trên da gây ra do loại dòng sản phẩm trang chấm và tác hại từ môi trường. Nó sẽ nhẹ nhàng làm nhẵn da và đem tiễn lại một làn da mới trắng châu lệ và nhìn như sương. Là loại dòng sản phẩm được dùng trên nhiều loại da khác nhau. Kem tẩy trang mềm mại này lát được thoa khắp lên mặt sẽ xóa cả dã man cỡ mỹ phẩm một cách dễ dàng.

Tẩy trang, làm nhẵn da là 1 số trong các bước quan trọng cuối cùng để loại vứt cỡ trang chấm trên khuôn mặt bạn. Chúng tôi xin ra mắt đến các bạn loại dòng sản phẩm đang hot nhất bây giờ nay và được thích thích ưa chuộng trên vắt giới, Kem tẩy trang SK-II Facial Treatment Gentle Cleansing Cream đây là loại dòng sản phẩm kem tẩy trang có sự kết hạp hoàn hảo giúp làm nhẵn da Kem tẩy trang Facial Treatment Gentle Cleansing Cream SK-II đồng công thức dải trội từ hương hoa hồng dịu nhẹ và công thức tẩy trang an toàn không có chất hóa học giúp tẩy trang các cỡ trang chấm và làm nhẵn da mà không gây kích tương ứng cho da, đem tiễn lại cảm giác tinh khiết như pha lê, đem tiễn đến cho bạn những áp giải nghiệm tuyệt vời.

1. Thành Phần Chính:

Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Butylene Glycol, Squalane, Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Glyceryl Stearate SE, Polysorbate 60, Sorbitan Stearate, Polyglyceryl-10 Stearate, Phytosteryl/Behenyl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Dimethicone, Behenyl Alcohol, Myristyl Alcohol, Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Carbomer, Methylparaben, Propylparaben, Sodium Hydroxide, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Pentylene Glycol, Xanthan Gum, Rosa Canina Fruit Oil, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid.

 

2. Công Dụng:

.Tẩy trang làm nhẵn cỡ trang chấm cạ kè kem tẩy trang cao cấp Cream SK-II là bước không thể thiếu của phái đẹp.  .Tẩy nhẵn các cỡ trang điểm, chất bã nhờn, các tế bào mất trên da. .Hạn chế sự hình thành mụn và những tì dấu trên da. .Giúp da căng mịn, săn chắc .Giúp trắng sáng hơn.

 

3. Cấu Tạo Của Kem tẩy trang Facial Treatment Gentle Cleansing Cream :

- Hũ kem tẩy trang có dung lượng 15gr khá nhỏ nhưng mà đủ cho 1 kè sử dụng liên tục. - Bao bì cạ kè nhựa đồng nắp dạng vặn, luôn tiện vứt vào túi bọn trang chấm đem tiễn theo người lát chạy công tác mà không giả dụ lo nó sẽ đâm ra và làm bẩn các loại dòng sản phẩm khác trong túi. - Kem có mùi hoa hồng rất nhẹ, khối lượng nhẹ hơn nhiều so đồng loại dòng sản phẩm thông thường. - Chất kem tẩy trang khá đặc, màu trắng ngà, không giả dụ là dạng nhũ tương như kem dưỡng ẩm thông đền rồng mà đặc hơn và có kết bấu khá chi một loại sáp nên lát dốc ngược hũ kem thì cũng không bị đổ.

4. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng:

Đối đồng kem tẩy trang nhẵn da Cleansing Cream SK-II bạn nên thật bây giờ theo hướng dẫn này để có hiệu quả nhất: - B1 : Lấy 1 lượng cạ kè quả nho lên ngón tay và chấm đều lên trán, má và cằm.  - B2 : Nhẹ nhàng mát xa theo dời động tròn lớp 2-3 phút cho đến lát gel tẩy trang dời thành dạng dầu.  - B3 : Sau đó rửa mặt nhẵn cạ kè sửa rửa mặt, sau đó dưỡng da cạ kè nước huê hồng, kem dưỡng ẩm,.... Sử dụng mỗi sáng và tối trước lát sử dụng loại dòng sản phẩm làm nhẵn da khác.

Mỹ phẩm SK-II là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Tại thị trường trên thế giới có nhiều đại gia mỹ phẩm như Shiseido hay Kanebo,... với nhiều sản phẩm đa dạng, SK-II vẫn luôn nổi bật và chiếm lĩnh thị trường cao cấp với tinh chất Pitera độc quyền và công nghệ chống lão hóa tốt hàng đầu trên thế giới.

Các nhà khoa học mất hàng năm trời để nghiên cứu và thử nghiệm với hơn 350 phương pháp lên men khác nhau và Pitera™ là tinh chất hoàn hảo được chiết xuất từ men sake thiên nhiên. Pitera™ đến nay vẫn là phát minh độc quyền của SK-II với quyền năng tái tạo tế bào của làn da, làm chậm quá trình lão hóa và đem đến vẻ đẹp cho làn da mà không sản phẩm nào so sánh được.

Kem tẩy trang Facial Treatment Cleansing Gentle Cream với hỗn hợp tinh khiết của Pitera™, chiết xuất Marine Fennel Extract và các nguyên chất chăm sóc da khác, loại kem này sẽ xóa đi dấu vết của mụn và mọi tì vết khác trên da gây ra bởi sản phẩm trang điểm và tác hại từ môi trường. Nó sẽ nhẹ nhàng làm sạch da và đem lại một làn da mới trắng ngọc trai và nhìn như sương. Là sản phẩm được dùng trên nhiều loại da khác nhau. Kem tẩy trang mềm mại này khi được thoa khắp lên mặt sẽ xóa hết mọi lớp mỹ phẩm một cách dễ dàng.

Tẩy my skii trị nám pham sk ii chinh hang trang, làm sạch da là một trong những bước quan trọng cuối cùng để loại bỏ lớp trang điểm trên khuôn mặt bạn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm đang hot nhất hiện nay và được ưa chuộng trên thế giới, Kem tẩy trang SK-II Facial Treatment Gentle Cleansing Cream đây là sản phẩm kem tẩy trang có sự kết hợp hoàn hảo giúp làm sạch da Kem tẩy trang Facial Treatment Gentle Cleansing Cream SK-II với công thức vượt trội từ hương hoa hồng dịu nhẹ và công thức tẩy trang an toàn không có chất hóa học giúp tẩy trang các lớp trang điểm và làm sạch da mà không gây kích ứng cho da, đem lại cảm giác tinh khiết như pha lê, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Thành Phần Chính:

Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Butylene Glycol, Squalane, Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Glyceryl Stearate SE, Polysorbate 60, Sorbitan Stearate, Polyglyceryl-10 Stearate, Phytosteryl/Behenyl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Dimethicone, Behenyl Alcohol, Myristyl Alcohol, Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Carbomer, Methylparaben, Propylparaben, Sodium Hydroxide, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Pentylene Glycol, Xanthan Gum, Rosa Canina Fruit Oil, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid.

 

2. Công Dụng:

.Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm bằng kem tẩy trang cao cấp Cream SK-II là bước không thể thiếu của phái đẹp.  .Tẩy sạch các lớp trang điểm, chất bã nhờn, các tế bào chết trên da. .Hạn chế sự hình thành mụn và những tì vết trên da. .Giúp da căng mịn, săn chắc .Giúp trắng sáng hơn.

 

3. Cấu Tạo Của Kem tẩy trang Facial Treatment Gentle Cleansing Cream :

- Hũ kem tẩy trang có dung lượng 15gr khá nhỏ nhưng đủ cho 1 tuần sử dụng liên tục. - Bao bì bằng nhựa với nắp dạng vặn, tiện bỏ vào túi đồ trang điểm mang theo người khi đi công tác mà không phải lo nó sẽ đổ và làm bẩn các sản phẩm khác trong túi. - Kem có mùi hoa hồng rất nhẹ, nhẹ hơn nhiều so với sản phẩm thông thường. - Chất kem tẩy trang khá đặc, màu trắng ngà, không phải là dạng nhũ tương như kem dưỡng ẩm thông thường mà đặc hơn và có kết cấu khá giống một loại sáp nên khi dốc ngược hũ kem thì cũng không bị đổ.

4. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng:

Đối với kem tẩy trang sạch da Cleansing Cream SK-II bạn nên thực hiện theo hướng dẫn này để có hiệu quả nhất: - B1 : Lấy một lượng bằng quả nho lên ngón tay và chấm đều lên trán, má và cằm.  - B2 : Nhẹ nhàng mát xa theo chuyển động tròn tầm 2-3 phút cho tới khi gel tẩy trang chuyển thành dạng dầu.  - B3 : Sau đó rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt, sau đó dưỡng da bằng nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm,.... Sử dụng mỗi sáng và tối trước khi sử dụng sản phẩm làm sạch da khác.

Nguồn : SK-II
  • Serum Dưỡng Da Cho Nam SK-II Men Brightening Serum Mẫu mới nhất 2018
  • Viên Uống Thanh Lọc Cơ Thể Be-max Depo mẫu mới nhất TPHCM? mẫu mới 2017| giá collagen mua ở đâu chính hãng
  • Serum Dưỡng Da Cho Nam SK-II Men Brightening Serum Mẫu mới nhất 2018 mẫu mới 2017| bộ kit skii mua ở đâu chính hãng
  • No comments:

    Post a Comment