Sunday 27 January 2019

ĐẬU PHỤ NON HẤP TRỨNG CHO CÔ NÀNG GIẢM CÂN mẫu mới 2018| Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay mua ở đâu chính hãng

ĐẬU PHỤ NON HẤP TRỨNG CHO CÔ NÀNG GIẢM CÂN

Những cô nàng nào còn thật hiện công cuộc giảm cân thì mau chóng đánh dấu công thức món đậu phụ non hấp trứng. Một món ngốn ngon, lạ miệng và còn giúp giúp đỡ giảm cân cho các cô nàng mũm mĩm. Hãy cùng chúng tôi thật phẫu thuật tăng chiều cao hiện món ngốn hấp dẫn này nhé.

Nguyên liệu:

- 100g giết heo xay

- 2 bìa đậu phụ

- 1/2 củ cà rốt

- Một ít hành lá, gừng

- 4 quả trứng muối

- Dầu vừng, hạt tiêu

Cách thật hiện:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn gọt vỏ rồi băm nhuyễn cà rốt và gừng. Hành mang đi thái nhỏ.

Bước 2:

Thịt heo xay đưa băm lại cho nhuyễn, tào phở băm nhỏ. Sau đó, bổ nhào đều thịt, đậu với cà rốt, gừng, hành lá cùng một chút muối, dầu mè, hạt tiêu.

Bước 3:

Chia đều hổ lốn đậu thành 4 phần rồi nặn thành khoảng mảnh nhỏ. Ở mỗi mảnh đậu, mỗ sẽ đặt một lòng đỏ trứng muối lên trên.

Bước 4:

Đem đậu đi hấp trong dạo 15' là chín. Lúc này, nước giết sẽ chảy ra ngoài, các bạn chắt lấy nước này rồi gia giảm lại lên trên quả trứng muối cho bởi ngon hơn nhé.

Bước 5:

Bạn hãy cho món ngốn ra đĩa, trang trí và hoàn thành nhé, cố kỉnh là bạn đã có món tào phở non hấp trứng dứa ngon.

Món tào phở non hấp trứng muối nên ngốn lúc còn nóng, bạn sẽ cảm nhấn xuể hương bởi dứa ngon béo ngậy mức tàu trứng, bởi ngọt mức tàu đậu hũ, bền lâu đây là một món ngốn ngon làm phung phú thêm thật một cho các cô nàng còn cần giảm cân.

Chúc các nàng thật hiện thành công và ngon miệng nhé.

 

ĐẬU PHỤ NON HẤP TRỨNG CHO CÔ NÀNG GIẢM CÂN

Những cô nàng nào đang thực hiện công cuộc giảm cân thì nhanh chóng ghi lại công thức món đậu phụ non hấp trứng. Một món ăn ngon, lạ miệng và còn giúp hỗ trợ giảm cân cho những cô nàng mũm mĩm. Hãy cùng chúng tôi thực hiện món ăn hấp dẫn này nhé.

Nguyên liệu:

- 100g thịt heo xay

- 2 bìa đậu phụ

- 1/2 củ cà rốt

- Một ít hành lá, gừng

- 4 quả trứng muối

- Dầu vừng, hạt tiêu

Cách thực hiện:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn gọt vỏ rồi băm nhuyễn cà rốt và gừng. Hành đem đi thái nhỏ.

Bước 2:

Thịt heo xay đem băm lại cho nhuyễn, đậu hũ băm nhỏ. Sau đó, trộn đều thịt, đậu với cà rốt, gừng, hành lá cùng một thuốc uống bổ sung collagen chút muối, dầu mè, hạt tiêu.

Bước 3:

Chia đều hỗn hợp đậu thành 4 phần rồi nặn thành từng miếng nhỏ. Ở mỗi miếng đậu, ta sẽ đặt một lòng đỏ trứng muối lên trên.

Bước 4:

Đem đậu đi hấp trong khoảng 15' là chín. Lúc này, nước thịt sẽ chảy ra ngoài, các bạn chắt lấy nước này rồi gia giảm lại lên trên quả trứng muối cho vị ngon hơn nhé.

Bước 5:

Bạn hãy cho món ăn ra đĩa, trang trí và thuoc giam can nao tot nhat hien nay hoàn thành nhé, vậy là bạn đã có món đậu hũ non hấp trứng thơm ngon.

Món đậu hũ non hấp trứng muối nên ăn lúc còn nóng, bạn sẽ cảm nhận được hương Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay vị thơm ngon béo ngậy của trứng, vị ngọt của đậu hũ, chắc chắn đây là một món ăn ngon làm phong phú thêm thực đơn cho những cô nàng đang cần giảm cân.

Chúc các nàng thực hiện thành công và ngon miệng nhé.

 

Nguồn : Cửa Hàng Giảm Cân
  • Dinh dưỡng cần thiết cho quá trình giảm cân lành mạnh mẫu mới 2018| giảm cân slim usa mua ở đâu chính hãng
  • Thuốc giảm cân Rich Slim của Mỹ có tốt không? mẫu mới 2018| viên uống giảm cân của mỹ slim express mua ở đâu chính hãng
  • Thực đơn giảm cân tuyệt vời từ ức gà mẫu mới 2018| thuốc giảm cân 7 day slim có tốt không mua ở đâu chính hãng
  • No comments:

    Post a Comment