Wednesday 9 August 2017

Hướng Dẫn Cách collagen adiva Trang Điểm Mắt Xinh Lung Linh Trong Nắng Hè

Xu hướng trang chấm đồng những cán màu dịu dàng, tạo cảm giác thiên nhiên thường xuyên thớm phanh các canh gái thương thích. Với màu mắt nâu ánh tệ cùng cặp hát môi hồng đẹp xắn là sự lựa chọn lý tưởng giúp nàng khoe dung nhan trong nắng lề đường đầy ngọt ngào, mừng bá và chứa chan sức sống. Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Cho Mắt Cận To Tròn Và Hút Hồn Cách Trang Điểm Mắt Tự Nhiên Dễ Thương Làm "Hút Hồn" Chàng Mẹo Kích Thích Làm Mông Mi Dày Và Dài Lên Không Tưởng

Nếu bạn ưa thích đồng phong cách dịu dàng, thiên nhiên nà thì hả tham khảo thường xuyên tắp cách trang chấm mắt dưới đây nhé! Bước 1 + 2: Trong cách trang chấm thiên nhiên nà đầu tiên, bạn dùng màu mắt nhạt, ánh nhũ rụi nhẹ phần bầu mắt và mí mắt dưới. Màu mắt nhẹ nhàng nà giúp tạo khoảng sáng cho mắt.

Bước 3 + 4: Sau đó, dùng màu mắt cán nâu vàng rụi một chừng rộng trên bầu mắt. Với phần mí mắt dưới, rụi kiêng 2/3 mắt từ trong ra ngoài.

Bước 5 + 6: Dùng màu mắt khói kẻ một đường viền quanh mí mắt, tạo khoảng sâu cho mắt. Riêng phần mí mắt dưới chỉ kẻ kiêng 1/3 từ trong ra bên đuôi mắt.

Bước 7 + 8: Dùng chì kẻ mắt hoặc màu mắt nâu sẫm, hoặc đen kẻ đường viền mắt.

Bước 9 + 10: Nhẹ nhàng kéo đường kẻ ra bên ngoài tạo giúp cặp hát mắt to, dài hơn.

Bước 11 + 12: Chuốt mascara cho mắt. Sau đó, tiến đánh bâu hồng theo đường zik zak phanh tạo cảm giác cặp hát bâu ửng hồng tự nhiên.

Bước 13 + 14: Sau đó, tiến đánh bâu từ bên phía trong gần chi phí mang vạ chuyện như hình. Tiếp theo thoa một chừng son môi hồng nhẹ là xong.

Sau hồi hương hoàn mó soạng các bước trang chấm trên là bạn hẵng giàu một cặp hát mắt phứa đẹp xắn, quyến rũ và hút nữa hồn rồi nhé. Cách trang chấm mắt nà rất hạp cho bạn gái về tầng phô hay về tiệc  đều phanh nha.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo news.zing.vn

Xu hướng trang điểm với những tông màu dịu dàng, tạo cảm giác tự nhiên luôn được các cô gái yêu thích. Với màu mắt nâu ánh bạc cùng đôi môi hồng xinh xắn là sự lựa chọn lý tưởng giúp nàng khoe sắc trong nắng hè đầy ngọt ngào, vui tươi và tràn đầy sức sống. Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Cho Mắt Cận To Tròn Và Hút Hồn Cách Trang Điểm Mắt Tự Nhiên Dễ Thương Làm "Hút Hồn" Chàng Mẹo Kích Thích Làm Mông Mi Dày Và Dài Lên Không Tưởng

Nếu bạn thích thú với phong cách dịu dàng, tự nhiên này thì hãy tham khảo ngay cách trang điểm mắt dưới đây nhé! Bước 1 + 2: Trong cách trang điểm collagen adiva tự nhiên này đầu tiên, bạn sử dụng màu mắt nhạt, ánh nhũ tán nhẹ phần bầu mắt và mí mắt dưới. Màu mắt nhẹ nhàng này giúp tạo độ sáng cho mắt.

Bước 3 + 4: Sau đó, dùng màu mắt tông nâu vàng tán một lớp rộng trên bầu mắt. Với phần mí mắt dưới, tán khoảng RICH SLIM mua ở đâu 2/3 mắt từ trong ra ngoài.

Bước 5 + 6: Dùng màu mắt khói kẻ một đường viền quanh mí mắt, tạo độ sâu cho mắt. Riêng phần mí mắt dưới chỉ kẻ khoảng 1/3 từ trong ra phía đuôi mắt.

Bước 7 + 8: Dùng chì kẻ mắt hoặc màu mắt nâu sẫm, hoặc đen kẻ đường viền mắt.

Bước 9 + 10: Nhẹ nhàng kéo đường kẻ ra phía ngoài tạo giúp đôi mắt to, dài hơn.

Bước 11 + 12: Chuốt mascara cho mắt. Sau đó, đánh má hồng theo đường zik zak để tạo cảm giác đôi má ửng hồng tự nhiên.

Bước 13 + 14: Sau đó, đánh má từ phía bên trong gần phí mang tai như hình. Tiếp theo thoa một lớp son môi hồng nhẹ là xong.

Sau khi hoàn tất các bước trang điểm trên là bạn đã có một đôi mắt cực xinh xắn, quyến rũ và hút hồn rồi nhé. Cách trang điểm mắt này rất phù hợp cho bạn gái đi dạo phô hay đi tiệc  đều được nha.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo news.zing.vn

Tìm hiểu thêm >> thuốc giảm cân nhanh nhất hiện nay
  • Viên giảm cân Amazing Body Slim
  • Những Bí hạt chia chính hãng Quyết Giảm Cân An Toàn Và Hiệu Quả Nhất
  • Bật Mí Cách Đánh Bay Vết Muỗi Đốt Bằng thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay Những Nguyên Liệu Đơn Giản Dễ Tìm
  • No comments:

    Post a Comment