Tuesday 24 March 2015

Que xiên đồ nướng 18 cm kẹt trong bụng suốt một tháng

chopstick-5122-1426477173.jpg

Kết quả chụp X-quang cho thấy que xiên nằm trong bụng bệnh nhân. Ảnh: Shanghaiist

Chàng trai trẻ mới được cha mẹ Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM đưa tới bệnh viện sau khi nuốt phải que xiên thịt này vào dịp Tết Âm lịch vừa qua. Theo Shanghaiist, các bác sĩ tại một bệnh viện ở thành phố In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in pp hcm In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, đã phát hiện ra dị vật này sau khi tiến hành siêu âm. Họ lập tức tiến hành lấy nó ra khỏi cơ thể bệnh nhân.

Đây không phải lần đầu tiên các bác sĩ Trung Quốc phải lấy dị vật ra khỏi cơ thể người bệnh sau thời gian dài.

Năm 2013, một người đàn ông 57 tuổi ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, vẫn sống sót suốt 9 tháng dù có một đoạn đũa dài 5 cm bị đâm vào lỗ mũi. Wu, tên của người đàn ông này, cho biết trong lúc đang chuẩn bị bế cháu trai, ông không may bị trượt chân và ngã xuống, khiến chiếc đũa đâm thẳng vào hốc mũi rồi gãy đôi. 

Theo ông Wu, Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn ông thấy "hơi chếnh choáng" khi rút chiếc đũa ra và không hề biết rằng một phần còn lại vẫn đang mắc trong mũi. Wu cho biết tai nạn này chỉ khiến ông thấy hơi khó chịu mỗi khi chớp mắt.  

Hướng Dương

No comments:

Post a Comment